Wednesday 30 December 2015

¬ñÎ À¡¼ò ¾¢ð¼õ

இசை உலகம் - ¬ñÎ 2

Å¡Ãõ
¾¨ÄôÒ

¯ûǼì¸ò ¾Ãõ
¸üÈø ¾Ãõ
1
இங்கேதான் ஆரம்பம் 1
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.1.4   பாடலில் வேக அளவிற்கேற்ப பாடுதல்


1.3.2  பாடல் வரிகளுக்கேற்ப இசை உணர்ச்சிக்கேற்பத் துலங்குதல்
2
இங்கேதான் ஆரம்பம் 1
இசை உருவாக்கம்
2.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


2.1.1   குரல் மற்றும் உடல் அவயங்கள் வழி பல்வேறு ஒலியினைக் கண்டறியும் முறையினை உருவாக்குதல்.
3
இங்கேதான் ஆரம்பம் 2
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.6   பாடல் வரிகளைச் சரியான உச்சரிப்புடன் பாடுதல்

4
º£Éô Òò¾¡ñΠŢÎÓ¨È
5
இங்கேதான் ஆரம்பம் 2
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்

1.3.1   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப, சுருதிக்கேற்ப, வேக அளவிற்கேற்ப மற்றும் இசை ஒலிக்கேற்ப துலங்குதல்

6
இங்கேதான் ஆரம்பம் 3
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.1   வாத்தியக் கருவிகளை நாடிக்கேற்ப இசைத்தல்

7
இங்கேதான் ஆரம்பம் 3
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.2  வேக அளவுடன் வாத்திய கருவிகளை இசைத்தல்.
8
இங்கேதான் ஆரம்பம் 4
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.1   வாத்தியக் கருவிகளை நாடிக்கேற்ப இசைத்தல்

9
இங்கேதான் ஆரம்பம் 4
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.3  இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப வாத்தியக் கருவிகளை இசைத்தல்

10
இங்கேதான் ஆரம்பம் 5
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.1   வாத்தியக் கருவிகளை நாடிக்கேற்ப இசைத்தல்


11
முதல் தவண பள்ளி Å¢ÎÓ¨È
12
இங்கேதான் ஆரம்பம் 5
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.3  இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப வாத்தியக் கருவிகளை இசைத்தல்

13
இங்கேதான் ஆரம்பம் 6
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்
            

1.1.5   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப பாடுதல்
14
இங்கேதான் ஆரம்பம் 7
இசை அனுபவம்
1.2 தாளக்கருவிகளைத் தன்னிச்சையாக அல்லது குழுவாரியாக பல்வேறு தாள அமைப்புகளைக் கொண்டு இசைத்தல்.


1.2.1   வாத்தியக் கருவிகளை நாடிக்கேற்ப இசைத்தல்

15
இங்கேதான் ஆரம்பம் 7
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 பல்வேறு பாடல் தொகுப்பின் இசையினை இரசித்தல்


3.1.2  இராக உணர்வு, வேக அளவு, ஓசையின் தனித்தன்மை மற்றும் இசை அழுத்தத்தினைச் செவிமடுக்கும் இசையின் வழி அடையாளம் காணுதல்
16
இங்கேதான் ஆரம்பம் 8
இசை உருவாக்கம்
2.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


2.1.3  குரல் வளத்தைப் பயன்படுத்தி எளிமையான ஓர் அடி இன்னிசை உருவாக்குதல்
17
இங்கேதான் ஆரம்பம் 9
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.6   பாடல் வரிகளைச் சரியான உச்சரிப்புடன் பாடுதல்

18
இங்கேதான் ஆரம்பம் 9
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.2  பாடல் வரிகளுக்கேற்ப இசை உணர்ச்சிக்கேற்பத் துலங்குதல்

19
இங்கேதான் ஆரம்பம் 10
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.2  பாடல் வரிகளுக்கேற்ப இசை உணர்ச்சிக்கேற்பத் துலங்குதல்

20
இங்கேதான் ஆரம்பம் 10
இசை உருவாக்கம்
2.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


2.1.1   குரல் மற்றும் உடல் அவயங்கள் வழி பல்வேறு ஒலியினைக் கண்டறியும் முறையினை உருவாக்குதல்.
21
இங்கேதான் ஆரம்பம் 11
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


3.1.2  இராக உணர்வு, வேக அளவு, ஓசையின் தனித்தன்மை மற்றும் இசை அழுத்தத்தினைச் செவிமடுக்கும் இசையின் வழி அடையாளம் காணுதல்

22-23
முதல் தவண பள்ளி Å¢ÎÓ¨È
24
இங்கேதான் ஆரம்பம் 12
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


3.1.2  இராக உணர்வு, வேக அளவு, ஓசையின் தனித்தன்மை மற்றும் இசை அழுத்தத்தினைச் செவிமடுக்கும் இசையின் வழி அடையாளம் காணுதல்

25
இங்கேதான் ஆரம்பம் 13
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.2   சரியான மூச்சு அளவுடன் பாடுதல்

26
இங்கேதான் ஆரம்பம் 13
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.2  பாடல் வரிகளுக்கேற்ப இசை உணர்ச்சிக்கேற்பத் துலங்குதல்

27
இங்கேதான் ஆரம்பம் 14
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.5   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப பாடுதல்

28
இங்கேதான் ஆரம்பம் 14
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.1   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப, சுருதிக்கேற்ப, வேக அளவிற்கேற்ப மற்றும் இசை ஒலிக்கேற்ப துலங்குதல்

29
இங்கேதான் ஆரம்பம் 15
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.3   சுருதியினைச் சரியாகப் பின்பற்றுதல்
30
இங்கேதான் ஆரம்பம் 15
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.1   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப, சுருதிக்கேற்ப, வேக அளவிற்கேற்ப மற்றும் இசை ஒலிக்கேற்ப துலங்குதல்

31
இங்கேதான் ஆரம்பம் 16
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


3.1.1   செவிமடுக்கும் மனித குரலின் தொனித்தன்மையை ஒட்டி கருத்துத் தெரிவித்தல்
32
இங்கேதான் ஆரம்பம் 16
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


3.1.1   செவிமடுக்கும் மனித குரலின் தொனித்தன்மையை ஒட்டி கருத்துத் தெரிவித்தல்

33
இங்கேதான் ஆரம்பம் 17
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.1   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப, சுருதிக்கேற்ப, வேக அளவிற்கேற்ப மற்றும் இசை ஒலிக்கேற்ப துலங்குதல்

34
முதல் தவண பள்ளி Å¢ÎÓ¨È
35
இங்கேதான் ஆரம்பம் 17
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்



3.1.2  இராக உணர்வு, வேக அளவு, ஓசையின் தனித்தன்மை மற்றும் இசை அழுத்தத்தினைச் செவிமடுக்கும் இசையின் வழி அடையாளம் காணுதல்

36
இங்கேதான் ஆரம்பம் 18
இசை உருவாக்கம்
2.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


2.1.2  இலகுவான தாள வடிவமைப்பினை உருவாக்குதல்



37
இங்கேதான் ஆரம்பம் 18
இசை உருவாக்கம்
2.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்


2.1.2  இலகுவான தாள வடிவமைப்பினை உருவாக்குதல்

38
இங்கேதான் ஆரம்பம் 19
இசை அனுபவம்
1.3 இசைகேற்ப துலங்குதல்


1.3.1   இசை அழுத்தத்திற்கேற்ப, சுருதிக்கேற்ப, வேக அளவிற்கேற்ப மற்றும் இசை ஒலிக்கேற்ப துலங்குதல்

39
இங்கேதான் ஆரம்பம் 19
இசைநய இரசிப்புத்தன்மை
3.1 உருவாக்கத்திறனில் அமைந்த இசை கருதுகோலினை இயற்றுதல்



3.1.2  இராக உணர்வு, வேக அளவு, ஓசையின் தனித்தன்மை மற்றும் இசை அழுத்தத்தினைச் செவிமடுக்கும் இசையின் வழி அடையாளம் காணுதல்

40
இங்கேதான் ஆரம்பம் 20
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.1   மனித குரலில் தொடித்தன்மையைச் செய்து காட்டுதல்
41
இங்கேதான் ஆரம்பம் 20
இசை அனுபவம்
1.1  பல்வேறு அமைப்பில் பாடலினைத் தன்னிச்சையாகவும் குழுவாரியாகவும் பாடுதல்


1.1.1   மனித குரலில் தொடித்தன்மையைச் செய்து காட்டுதல்

No comments:

Post a Comment